Bảo trì thang máy

Các sản phẩm của PLC  được người dùng tin tưởng lựa chọn là do PLC cung cấp các sản phẩm thích hợp theo yêu cầu của khách hàng với công nghệ tiên tiến nhất và duy trì hệ thống dịch vụ trước và sau bán hàng tối ưu và kỹ lưỡng nhất. Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 xử lý mọi tình huống trong thời gian ngắn nhất và đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng, tận tâm, nhiệt huyết.

Dịch vụ bảo trì thang náy là dịch vụ bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ để duy trì hoạt động liên tục của thang máy nhằm phát  hiện sớm và ngăn chặn kịp thời những sự cố hỏng hóc có thể xẩy ra và đảm bảo an toàn cũng như hoạt động trơn chu của thang máy.

Theo quy định tiêu chuẩn Việt Nam TCVN:6395,6396,9397:1998 yêu cầu an toàn sử dụng thang máy Việt Nam như sau:

Thang máy chỉ được phép đưa vào hoạt động khi trạng thái kỹ thuật tốt và được cấp giấy chứng nhận an toàn, phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn về sử dụng thang máy.

Thang máy sử dụng sau khi hết thời gian bảo hành phải được bảo trì thường xuyên, không quá 2 tháng một lần.

Các sản phẩm của Công ty liên doanh PLC cung cấp lắp đặt được áp dụng chế độ bảo hành định kỳ. Trong thời gian bảo hành, thang máy sẽ được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiến hành bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn và quy định.

Khi hết thời gian bảo hành, PLC sẽ cung cấp đến khách hàng các gói hợp đồng dịch vụ bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành cũng như tăng tuổi thọ của thang máy. Đội ngũ nhân viên bảo trì lành nghề và có chứng chỉ của công ty sẽ có trách nhiệm kiểm tra  và thông báo tới khách hàng những thiết bị thay thế hợp lý nếu cần.

Để đảm bảo cho thang máy hoạt động an toàn và hiệu quả, việc tiếp nhận thông tin các sự cố được thực hiện 24/24h bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kinh nghiệm của công ty.